Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

"5 สารสกัด" จากธรรมชาติ สร้าง "ภูมิคุ้มกัน" ปรับสมดุลให้สาววัย 30+

1 Posts
1 Users
0 Likes
261 Views
tanaporn
(@tanaporn)
Posts: 2481
Noble Member
Topic starter
 

 2021-07-20-120744

ข้อมูลจากอินเตอร์ฟาร์มาระบุว่าเพื่อป้องกันการเกิดอาการดังกล่าว สาววัย 30+ ควรเสริมสร้าง ภูมิคุ้มกัน ด้วย 5 สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด และเป็นเกราะป้องกันออฟฟิศซินโดรม คืนสุขภาพให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

สำหรับ 5 สารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้กับสาววัย 30+ ล้วนเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่จัดว่ามีประโยชน์ในการเสริม “ภูมิคุ้มกัน” ปรับสมดุลให้เพศหญิงตามธรรมชาติ มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

สารสกัดจากยอป่า

ไม้ยืนต้นที่แต่ละส่วนมาเป็นยารักษาอาการต่างๆ ได้ แต่สำหรับการรักษาและปรับสมดุลให้ผู้หญิง แพทย์ทางเลือกแผนไทยนิยมนำแก่น และผลสุก มาช่วยเป็นยาขับระดูของผู้หญิง, ขับน้ำคาวปลา, บำรุงโลหิต, ช่วยขับลมและมีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อนๆ

สารสกัดจากตังกุย

พืชสมุนไพรที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศจีน ญี่ปุ่นและเกาหลี มีสรรพคุณช่วยบำรุงเลือด บำรุงอวัยวะภายใน บำรุงมดลูก ปรับสมดุลของประจำเดือน ช่วยรักษาอาการปวดท้องประจำเดือน อาการของผู้สูงอายุวัยทอง และอาการอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เช่น ช่องคลอดแห้งโดยในตังกุยมีสารสำคัญหลายอย่างหนึ่งในนั้นคือ สาร Phytoestrogen ที่ตำราแพทย์แผนไทยนำมาใช้บำรุงกำลัง ช่วยแก้ปวดเอว ปวดประจำเดือน ขับระดูของสตรี

สารสกัดจากเสกตี่ หรือ โกศขี้แมว

สมุนไพรจีนโบราณที่ใช้กันอย่างกว้างขวาง มีสรรพคุณในการช่วยบำบัดโรคที่เกี่ยวข้องกับสตรี เช่น ประจำเดือนมีสีซีดจาง ประจำเดือนมามากหรือน้อยเกินไป, ช่วยบำรุงสายตาและเส้นผมให้ดกดำ และลดอาการปวดเมื่อยต่างๆ

สารสกัดจากเม็ดลินิน

แหล่งรวมสารอาหารมากมาย จึงเป็นที่นิยมในการนำมาทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และสารสกัดจากเม็ดลินินยังช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเอสโตรเจนอย่างเป็นธรรมชาติ บรรเทาอาการร้อนวูบวาบ อารมณ์แปรปรวน เหมาะสำหรับผู้หญิงก่อนวัยทอง รวมถึงเม็ดลินินยังช่วยปัญหาผมหลุดร่วงเนื่องจากขาดฮอร์โมนได้อีกด้วย

สารสกัดจากผลกุหลาบป่า

อุดมไปด้วยวิตามินซี จะช่วยเสริม “ภูมิคุ้มกัน” และ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บำรุงประจำเดือนให้มาอย่างสม่ำเสมอ ระงับอาการปวด และเมื่อประจำเดือนมาปกติส่งผลให้ให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ รวมทั้งฟื้นฟูประสิทธิภาพการสมานแผล

หากได้รับ 5 สารสกัดที่แนะนำนั้นไปอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะจากรับประทานอาหารโดยตรงหรือจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สารสกัดดังกล่าวจะช่วยดูแลสุขภาพของสาวๆ ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน แก้ปวดประจำเดือน ช่วยควบคุมรอบเดือนให้เป็นปกติ ทำให้เลือดลมดี เป็นทางออกของสาวออฟฟิศ ที่ไม่ค่อยได้ขยับร่างกาย และนั่งอยู่หน้าจอนานๆ เรียกว่าเป็น “ภูมิคุ้มกัน” ออฟฟิศซินโดรมได้เป็นอย่างดี

 

#สมุนไพรปรับสมดุลร่างกายอภัยภูเบศร
#สมุนไพรปรับสมดุลฮอร์โมน
#ยาปรับสมดุลร่างกายผู้หญิง
#สมุนไพรปรับธาตุในร่างกาย
#อาหารเสริมปรับสมดุลร่างกาย
#อาหารปรับสมดุลร่างกาย
#ยาปรับสมดุลในร่างกาย
#สมุนไพรปรับสมดุลร่างกายผู้หญิง

เครดิต https:// www.bangkokbiznews.com/news/detail/949947

 
Posted : 20/07/2021 12:14 pm
Share: