Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

"แอน จักรพงษ์" ส่ง JKN จับมือ DOD เปิดตัวผลิตภัณฑ์กัญชงแท้ จำหน่ายแบบ Exclusive

1 Posts
1 Users
0 Likes
259 Views
tanaporn
(@tanaporn)
Posts: 2481
Noble Member
Topic starter
 

สารสกัดกัญชาแท้,สารสกัดกัญชงแท้

แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าของ JKN สบโอกาสทางธุรกิจ "กัญชง" ส่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มที่ใช้กัญชงเป็นสารสกัดสำคัญ ออกสู่ตลาด

(8 มี.ค. 64) แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN กล่าวว่า หลังจาก อย. ได้อนุญาตให้มีผลิตภัณฑ์กัญชงในไทย บวกกับกระแสความนิยมกัญชงที่นำมาใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มาแรงทั่วโลก JKN จึงเห็นโอกาสทางธุรกิจ ในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มที่ใช้กัญชงเป็นสารสกัดสำคัญ

สำหรับจุดแข็งของเรา คือ ความเชี่ยวชาญการทำตลาดและเข้าใจพฤติกรรมความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย ซึ่งที่ผ่านมายอดขายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทะลุเป้าแบบถล่มทลาย เช่น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร C-TRIA, Olig Fiber และ Fish Cap จึงมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มที่มีสารสกัดของกัญชงแท้แบบออร์แกนิก ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นโดยบริษัทฯ และมีพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่างบริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) หรือ DOD เป็นผู้ผลิตให้ จะสร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพของเมืองไทยอย่างแน่นอน

"JKN ได้มีแผนการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบบ Exclusive ผ่าน New Normal Distribution สอดคล้องวิถีใหม่ New Normal ตามพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน ซึ่งใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บ้าน ไม่ค่อยออกนอกบ้านหรือไปเดินตามห้างสรรพสินค้า และชอบสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์มากกว่า ซึ่งถือว่าเราเป็นเจ้าแรกที่จัดจำหน่ายขายปลีกส่งตรงถึงผู้บริโภค ผ่านสื่อโทรทัศน์ครบทุกช่อง ครอบคลุมออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม และสามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชั่วโมง"

ทางด้านธนิน ศรีเศรษฐี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) หรือ DOD กล่าวว่า บริษัทได้ลงนามบันทึกความเข้าใจว่าด้วยความร่วมมือในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำเร็จ (Finished product) กับ บริษัท เจเคเอ็น เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ จำกัด ซึ่งเป็นภายใต้บริษัทในเครือ JKN เพื่อพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีสารสกัดจากกัญชงร่วมกัน

โดยความร่วมมือในครั้งนี้ DOD จะวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ จำนวน 10 ผลิตภัณฑ์ ให้บริษัท เจเคเอ็น เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ จำกัด เบื้องต้นคาดว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสามารถเริ่มทยอยส่งมอบทันภายในปีนี้ พร้อมทั้งเชื่อว่าผลิตภัณฑ์นี้จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทั้งในประเทศและต่างประเทศได้เป็นอย่างดี

https://www.thairath.co.th/news/business/market-business/2045904

 
Posted : 08/03/2021 11:13 am
Share: