เช็คพัสดุ มาเช็คพัสดุกันเถอะ

เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด

ว่างกันรึเปล่า จะบอกเลยถ้าเชคพัสดุช่วงนี้ต้อง ว่างนิแล้วแหละถึงต้องไปนั่งเชค platform ด้วยตนเอง

https://wangnii.com/ ช่วยเชคพัสดุ ให้ง่ายและเร็วขึ้นทันตาเห็น

จะเช็คพัสดุ จะ track ems จะติดตามระบบส่งของ เช็คตำแหน่งหรือติดตามของที่ถูกส่งได้ง่ายดาย บริการขนส่งในปัจจุบัน นั้นมีความ popular เป็นอย่างมากเป็นจุดระเบิด ของการบูมของการส่งพัสดุมาตั้งแต่ห้าปีก่อน จะเห็นว่าในช่วงห้าปีที่ผ่านมา มีการขยับของยักษ์ใหญ่หลายๆเจ้าโดดเข้ามาในสมรถูมินี้ ฉะนั้นการเช็คเลขพัสดุถึงเป็นจุดสำคัญที่ทำให้ วงการนี้โตไปได้อย่างรวดเร็ว โดยปัจจัยสำคัญในการกระตุ้น หนึ่งในนั้นคือ ecommerce นั่นเอง จะเห็นว่า วงการ ecommerce โตเร็วมากนั่นเอง

แพลตฟอร์มการเช็คเลขพัสดุ นั้น ช่วยให้คนยุคปัจุจุบันนั้นสะดวกสบายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการ ตรวจสอบพัสดุ เช็คพัสดุ หรือ ติดตามพัสดุออนไลน์ ก็ทำได้โดยง่ายและฟรี โดย การติดตามสถานะสิ่งของนั้นช่วยให้บคคุลรับของนั้น รับพัสดุได้อย่างมั่นใจ โดยติดตามของที่ถูกส่งได้ และสามารถกะระยะเวลาการส่งของที่แม่นยำมากขึ้น

โดยการเชคพัสดุออนไลน์นั้นทำง่ายนิดเดียวเพียงแค่ นำเลขโค้ดที่ได้มานั้น เติมลงไปในเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการเชคพัสดุออนไลน์ และทำการกดปุ่มค้นหา และข้อสำคัญก็คือการ เลือก บริษัทขนส่งที่เป็นคนกำหนดโค้ดเหล่านั้น ให้ถูกต้อง ถ้าหากเลือกไม่ถูกต้องก็จะไม่สามารถทำให้การค้นหานั้นเจอได้ โดยผู้ใช้ก็สามารถติดตามพัสดุได้ถ้าหากทำถูกต้องตามที่กล่าวมา ซึ่งถ้าทำถูกต้องแต่ยังไม่สามารถค้นหา ก็สามารถติดต่อบริษัทขนส่งซึ่งอาจมีเจ้าหน้าที่ support หรือมีcontact ไว้ให้ติดต่อกลับเป็นต้น

โดยในปัจจุบัน บริษัทขนส่ง เจ้าดังๆนั้น ที่ประกอบไปด้วย  ไปรษณีย์ไทย Best Express SCG Express, Flash Express, Kerry eXpress, CJ Logistics, และ DHL เป็นต้น โดยหากท่านใช้บริการ service จากบริษัทขนส่งเหล่านี้ รับรองว่า ปลอดถัยและสามารถติดตามพัสดุ ได้อย่างปลอดภัยแน่นอน

ตัวอย่างหมายเลขติดตามของหรือสถานสิ่งของ ประกอบไปด้วย 13 หลักอย่าว หมายเลข ติดตามส่งของ ไปรษณีย์ไทย ตัวอย่างเช่น EF5825*****TH นอกจากนี้ เว็บไซต์เชคพัสดุนั้นยัง provide การใส่ เลขพัสดุติดตามสิ่งของโดย ใส่ได้มากกว่า 1 รายการโดยการใส่ เครื่องหมายหรือ สัญลักษณ์ พิเศษ คั่น ยกตัวอย่างเช่น ไปรษณีย์ไทย นั้นใช้ comma ในการคั่นเลขพัสดุ ติดตามสิ่งของนั่นเอง นอกจากนี้ ของ Thailand post นั้นยังสามารถ ติดตาม ผ่านไลน์ข้างต้น [https://lin.ee/mWtJSI9] และนอกจากนี้ Thailand post ยังรองรับบริการที่ตรวจรับรองสถานะอื่นๆ อีกมากมาย ตัวอย่างเช่น   EMS ไปรษณีย์ด่วนพิเศษในประเทศ ไปรษณีย์ลงทะเบียนในประเทศ eCo-Post ส่งประหยัดในประเทศ Logispost ในประเทศ EMS World ไปรษณีย์ด่วนพิเศษระหว่างประเทศ Courier Post ระหว่างประเทศ ไปรษณีย์ลงทะเบียนระหว่างประเทศ พัสดุไปรษณีย์ระหว่างประเทศ Logispost ระหว่างประเทศ  ไปรษณีย์รับประกันระหว่างประเทศ E-packet ระหว่างประเทศ เก็บเงินที่อยู่ผู้รับ (COD)

ก่อนจากกันไป ถ้าว่างเข้ามาเช็คพัสดุ ที่เว็บ wangnii ซึ่งสามารถเช็คพัสดุ ได้ถึง 7 เจ้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ไปรษณีย์ไทย, Kerry Express , Flash Express, Ninja van Express, J&T Express, Best Inc, Shop eXpress เปิดให้ใช้บริการ โดยเข้าไปใช้กันได้เลย