“ปริญญ์” มาตามนัด ฟัง ตร.ขอศาลฝากขัง ปัดตอบใช้เงินล้านเคลียร์ ขอให้เชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม

เรื่องที่น่าสนใจล่าสุด

“ปริญญ์” มาตามนัดพบพนักงานสอบสวน นำตัวขอศาลฝากขังคดีล่วงละเมิดทางเพศ ปัดตอบปมยัดเงินหลักล้านเคลียร์ให้เหยื่อคหยุดเคลื่อนไหว ขอให้เชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม ส่วนยื่นประกันตัวต้องไปดำเนินการในชั้นศาล

วันนี้ (17 เม.ย.) เมื่อเวลา 08.00 น. ที่ สน.ลุมพินี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ตามนัดหมาย เพื่อทำการยื่นคำร้องขอฝากขังผัดแรกผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ในคดีที่ผู้เสียหายแจ้งความเอาผิดข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล โดยเหตุเกิดในพื้นที่ สน.ลุมพินี ทั้งหมด 3 คดี

รายงานข่าวเพิ่มเติมว่า นายปริญญ์ เดินทางมาด้วยรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรีย์ 7 สีขาว ทะเบียนป้ายแดง และแต่งกายโดยสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว ก่อนเดินขึ้นประตูหลังฝั่งข้างสถานีตำรวจ โดยกล่าวสั้นๆ ว่า ขณะนี้ขั้นตอนเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว ขอให้เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกรณีมีกระแสข่าวว่า ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีพยายามยื่นเงินหลักล้านบาทให้ผู้เสียหาย เพื่อให้หยุดเคลื่อนไหว นายปริญญ์ กล่าวว่า ขอให้เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ก่อนขึ้นชั้นบนของสถานีตำรวจทันที

ด้าน พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี เผยว่า ขั้นตอนในวันนี้จะเป็นการนัดผู้ต้องหามาดำเนินการฝากขังผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ที่สถานีตำรวจ เนื่องจากวานนี้ยังไม่มีการออกหมายจับ แต่ผู้ต้องหามามอบตัวก่อน จึงทำให้ไม่สามารถควบคุมตัวไว้ได้ ซึ่งขั้นตอนในการขอยื่นประกันตัว ผู้ต้องหาต้องไปดำเนินการในชั้นศาล

อ้างอิง
https://m.mgronline.com/crime